Hướng dẫn cài đặt zalo từ A đến Z

Hướng dẫn cài đặt zalo từ A đến Z

Zalo là ứng dụng mạng xã hội khá được nhiều người biết đến vậy làm sao để cài đặt zalo dễ dàng nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.

Hướng dẫn cài đặt zalo từ A đến Z

Zalo là một phần mềm hay gọi cách khác là app có thể sử dụng trên máy tính và cả trên điện thoại giúp người dùng tiện lợi trao đổi và nói chuyện với nhau bất kỳ nơi nào.

Hướng dẫn cài đặt Zalo trên điện thoại Android

B1: Các bạn truy cập vào ứng dụng CH Play hoặc Google Play từ màn hình chính điện thoại như hình dưới. Tại đây chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Tìm kiếm ở phía trên màn hình thiết bị
.

B2: Tại đây chúng ta sẽ nhập từ khóa “Zalo” để tìm kiếm ứng dụng này. Tại thông tin kết quả, chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng ứng dụng tương ứng và chọn Cài đặt để có thể cài đặt Zalo trên điện thoại Android.

B3: Lúc này, hệ thống sẽ tiến hành tải và cài đặt Zalo trên điện thoại Android hoàn toàn tự động, quá trình hoàn tất các bạn đã có thể ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng này rồi đấy.

Cách cài đặt Zalo trên điện thoại iPhone

Chúng ta sẽ thực hiện các bước tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại iPhone, iPad theo các bước sau:

B1: Cũng tương tự như các thiết bị Android, chúng ta sẽ lần lượt tìm kiếm và ấn chọn biểu tượng ứng dụng App Store, sau đó ấn chọn mục Tìm kiếm và chọn vào ô nhập từ khóa như hình dưới.

B2: Các bạn sẽ cần phải nhập chính xác từ khóa “Zalo” và cũng ấn chọn vào biểu tượng ứng dụng tương ứng được trả về từ danh sách kết quả được tìm kiếm này. Tại giao diện thông tin ứng dụng chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng Tải về này.

B3: Và ngay lập tức quá trình cài đặt Zalo trên điện thoại iPhone sẽ được tiến hành, quá trình này kết thúc chúng ta sẽ ấn chọn Mở để khởi động ứng dụng này.

Bước 4: Tại giao diện ứng dụng Zalo này, chúng ta sẽ ấn chọn Đăng nhập để tiến hành truy cập vào ứng dụng nhắn tin, gọi điện thú vị này trên thiết bị điện thoại của mình.

Đây là hai cách cài zalo trên điện thoại mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để tham khảo nếu chưa biết cách cài nhé.

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký zalo

Hướng dẫn cài đặt Zalo và sử dụng trên máy tính

Cách cài đặt Zalo trên máy tính

Bước 1: Download Zalo theo link tải phía trên, rồi nhấp đúp vào file cài đặt. Khi cửa sổ Cài đặt Zalo xuất hiện, nhấn vào Cài đặt để bắt đầu.

Bước 2: Quá trình cài đặt Zalo cho PC khá đơn giản, bạn chỉ cần đợi một lát thôi.

Bước 3: Sau đó, nhấn vào Hoàn thành là xong.

Bước 4: Lúc này, Zalo sẽ yêu cầu bạn quét mã QR hoặc lấy mã xác nhận để đăng nhập.

Cách sử dụng zalo dễ dàng nhất

Một số tính năng của Zalo

  • Gửi tin nhắn miễn phí tới điện thoại, thoả sức gọi điện thoại, gọi video miễn phí cho đồng nghiệp, người thân và bạn bè.
  • Chia sẻ dữ liệu siêu tốc: Kéo thả tập tin, hình ảnh, video để gửi đi với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần bình thường.
  • Nhấn phím tắt Ctrl + Alt + S để chụp ảnh màn hình ngay cả khi không mở Zalo. Chỉnh sửa ảnh thoải mái với bộ công cụ sửa ảnh mới
  • Trò chuyện nhóm không giới hạn: Tạo nhóm để trò chuyện cùng đồng nghiệp, người thân dễ dàng.
  • Đồng bộ tin nhắn với điện thoại: Giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn nào

Video Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zalo trên máy tính

Qua bài viết trên đây hy vọng bạn sẽ có thể cài và đăng ký zalo một cách dễ dàng và biết những tính năng của zalo để tiện cho việc sử dụng. Chúc các bạn thành công.

 

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Chưa có ai đánh giá

104

No Responses

Write a response