Chia sẻ, đánh giá chiếc Samsung Galaxy A3 phiên bản 2016

Chia sẻ, đánh giá chiếc Samsung Galaxy A3 phiên bản 2016

thiết kế độ phá của sản phẩm tầm trung.
Ưu điểm
màn hình nhỏ gọn, thiết kế đẹp, ngoại hình giống các sản phẩm cao cấp hơn như A5(2015) hay A7(2016) đem đến sự lựa chon thay thế hoàn hảo cho người dùng
Nhược điểm
mặt sau làm bằng kính để lại nhiều dấu vân tay, chụp đêm chưa đẹp, cấu hình chưa cao.

Xin chào các bạn hôm nay mình xin chia sẻ một số đánh giá về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3 phiên bản 2016.

 

Như chúng ta đã biết, năm 2015 là một năm  đột phá của các Flagship nhà Samsung. Các thím không thích Samsung thì hay nói nào là vỏ nhựa rẽ tiền, cầm trên tay không đẳng cấp,… và đã được Samsung tiếp thu những chất liệu được coi là rẽ tiền như nhựa đã được thay vào đó là kính và kim loại, cho cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn. Chính vì thế đã đưa những Flapship Samsung đến đúng vị thế của nó là một siêu phẩm hang đầu thế giới.

Còn ở năm 2016 này lại là một năm đột phá nữa của Samsung nhưng lần này thì khác. Lần này là sự đột phá của các sản phẩm tầm trung và cũ thể là dòng A 2016 này.

Quay trở lại với nhân vật chính của chúng ta là chiếc Samsung galaxy A3 2016.

Về thiết kế: Thì như đã nói,A3 2016 sở hữu một thiết kế sang trọng đẵng cấp với mặt trước sau đều bằng kính cường lực. Khi sao sánh với những đối thủ cùng tầm giá như thi này thì phải nói….khỏi chê. Thêm một điểm cộng nữa, khi đặt A3 phiên bản mới cạnh các đàn anh như A5, A7 cùng phiên bản mới thì hầu như chúng ta khó mà nhận ra sự khác biệt ngoài kích cỡ bên ngoài, cứ trông như những anh em sinh đôi. Thì cũng phải thôi cùng do Samsung đẻ ra mà! Điều này chứng tỏ sự tính toán khôn khéo của Samsung, những ai không muốn chi quá nhiều tiền cho một sản phẩm công nghệ hay có tài chính eo hẹp không đủ chi cho A5 A7 thì A3 2016 này là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Cạnh phải là nơi bố trí phím nguồn và khe cắm thẻ nhớ

Cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng đặt tách biệt cho cảm giác bấm rất thoải mái.

Cạnh trên là mic phụ. Cạnh dưới là nơi có rất nhiều lỗ chi chít. Nào là rắc căm tay nghe 3.5 mm, cổng sạc micro USB và cả loa ngoài.

Về cảm giác khi cầm trên tay: A3 2016 cho chúng tay cảm giác chắc chắn mạnh mẽ nhưng cũng rất thoải mái do các cạnh viền được bo tròn, vát gọn. Thế nhưng do mặt sau được làm bằng kính nên sẽ để lại nhiều dấu vân tay gây mất thẩm mỹ. Cái gì cũng có cái giá của nó, muốn đẹp thì phải chịu thôi!!

Nói tóm lại dòng A năm nay và cụ thể hơn là chiếc Samsung Galaxy A3 phiên bản 2016 này rất đẳng cấp và sang trọng, hoàn toàn phù hợp với giá tiền của nó

Về camera, sản phẩm được tich hợp bộ đôi camera chính 13 MP và 5 MP ở mặt trước. Ở camera chính không còn tính năng OIS như trên A5 hay A7, nhưng vẫn được trang bị khẩu độ F.19 và những tính năng như Pro, Parorama, chụp lien tục, HDR hay chế độ chụp đêm.Và đây là điều quan tâm nhất của các chị em, camera trước với độ phân giải 5 MP cộng với tính năng làm đẹp thì ha hồ mà sướng. Đã vậy còn góc  rộng thì sướng cả tập thể.

Về màn hình A3 2016 được trang bị màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD với tấm nền SuperAmold. Điều đáng chú ý là thông số này đã xuất hiện trên bộ đôi Iphone 6 hay 6s. Nhưng có lẽ chất lượng sẽ không thể so sánh với bộ đôi siêu phẩm nhà táo. Còn nói về giá tiền như thế này thì mọi thứ hiển thị trên chiếc màn hình của A3 thì vô cùng tuyệt vời. Màu sắc rực rỡ đặc trưng các dòng máy Amoled, góc nhìn rộng, độ sáng cao. Chính vì vậy mà ha hồ đi ngoài đường mà sử dụng. chỉ một vấn đề phải lo là siêu đạo chích thôi, cẩn thận nhé! Bên cạnh đó mặt kính đươc vác công 2,5D theo xu hướng hiện nay cho cảm giác vuốt rất sướng tay.

Về vi xử lý: máy được tích hợp vi xử lý Exynos 7578, 4 lõi 1.5 G Ram, bộ nhớ trong 16G có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên tới 200G. Với cấu hình như thế này thì máy vẫn đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Do máy có màn hình nhỏ nên thích hợp cho các bạn gái hay các thím. Mà các bạn gái hay các thím thì đâu có chơi game nhiều chủ yếu là sướng sướng cái gì đó thôi. Mà mình gọi là các thím này thím kia thì chỉ là đùa thôi nha! Đừng nén đá tội nghiệp mình nhé! Ahihi

Một số tính năng hay vẫn xuất hiện trên chiếc A3 2016 này. Như double tap phím home mở nhanh camera, chế độ siêu tiếc kiệm pin. Sản phẩm sở hữu viên pin 2300 mAh, không có tính năng sạc nhanh. Nhưng vời màn hình nhỏ, độ phân giải HD nên vẫn đáp ứng nhu cầu một ngày sử dụng bình thường. Một điểm trừ là không có cảm biến vân tay như trên A5 hay A7 2016.

A3 phiên bản mới này đang chạy hệ điều android Loliipop 5.1.1. Hy vọng sẽ được Samsung cho lên Masmalow trong thời gian tới.

Và đó là những chia sẻ của mình về chiếc Samsung galaxy A3 phiên bản 2016. Nếu thấy bài viết hay thì hãy like và share! Xin chào và cám ơn!

Thông tin cá nhân

Họ và tên: La Trương

Ngày sinh: 06/08/****

Số điện thoại: 0120295****

Mail: truongla****@gmail.com

LinkFB: www.facebook.com/truongla****

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình 0 / 5. Số phiếu: 0

Chưa có ai đánh giá

34

No Responses

Write a response